当前位置:首页 > เวลาว่าง

【pg slot 777】ท่านประธานอาวุโส “ธนินท์ เจียรวนนท์” ชื่นชมหนัง “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” | เดลินิวส์

เรียกได้ว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงาม สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selection โดยเป็น 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลกที่ได้รับเลือก ในหมวด Annecy Presents ณ เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก ของ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ที่หลังจากจัดงานกาล่า พรีเมียร์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระแสความน่ารักของ 7 เจี๊ยบก็แรงเกินต้าน จนขึ้นแท่นแอนิเมชันไทยที่ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาล ซึ่งทำให้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง “ดร.แตน ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์” ยิ้มปลื้มแล้ว แต่ที่ทำให้เป็นปลื้มหนักมากคือ เมื่อ “นายธนินท์ เจียรวนนท์”ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ และครอบครัว คือ “นางวรรณี เจียรวนนท์ รอสส์, นางทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์” ได้ให้เกียรติเข้าชมภาพยนตร์ พร้อมชื่นชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้

ท่านประธานอาวุโสธนินท์เจียรวนนท์ชื่นชมหนังOutofTheNestองครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบเดลินิวส์

นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า “Out of The Nest หรือ องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบไม่เพียงแต่เป็นภาพยนตร์ที่สนุก แต่ยังแฝงข้อคิดที่มีคุณค่าแก่ผู้ชม ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมแอนิเมชันได้อย่างสมจริง และตัวละครในเรื่องก็มีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยเฉพาะบทของแพะที่แม้จะเริ่มต้นเป็นตัวละครที่ขาดความรับผิดชอบ แต่เมื่อได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญกลับกลายเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบและทำภารกิจสำเร็จ ซึ่งสอนให้เราเห็นว่าทุกคนสามารถเรียนรู้และเติบโตได้ หากมีความตั้งใจ เข้าใจ นำไปปฏิบัติ ก็จะมีโอกาสทำได้ออกมาดีที่สุด

ท่านประธานอาวุโสธนินท์เจียรวนนท์ชื่นชมหนังOutofTheNestองครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบเดลินิวส์

ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ยังเสริมอีกว่า ผมคิดว่าเรื่องนี้เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ผมคิดว่าน่าจะพาลูกหลานมาดูกัน รวมถึงผมเองก็รู้สึกว่าภาพยนตร์นี้ให้ทั้งความบันเทิงและข้อคิดที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของความกตัญญูที่ซาบซึ้งมาก จนผมอยากดูซ้ำหลายครั้ง และภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงสะท้อนความสำเร็จทางศิลปะ แต่ยังเป็นสื่อที่เชื่อมโยงกับคุณค่าทางจริยธรรมที่คนทุกวัยสามารถซึมซับได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ท่านประธานอาวุโสธนินท์เจียรวนนท์ชื่นชมหนังOutofTheNestองครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบเดลินิวส์

​มาร่วมสนับสนุนภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่อง “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารกิจกรรมความสนุกเพิ่มเติมได้ที่…. X : https://twitter.com/outofthenestth /
Facebook : / TikTok: /
IG : / YouTube :

ท่านประธานอาวุโสธนินท์เจียรวนนท์ชื่นชมหนังOutofTheNestองครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบเดลินิวส์

分享到: