当前位置:首页 > จุดสนใจ

【สัมผัส เลข】Billboard เรียงลำดับโชว์ที่ดีที่สุดบนเวที VMAs 2024 'ลิซ่า' รั้งอันดับสุดท้าย | เดลินิวส์

เรียกได้ว่าเป็นที่สะกดสายตาคนดูไปทั้งฮอลล์เลยก็ว่าได้ สำหรับโชว์ของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ไอดอลสาวสัญชาติไทย สมาชิกวง “BLACKPINK” ที่ขึ้นแสดงครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่งาน MTV Video Music Awards 2024 ณ UBS Arena ที่นิวยอร์ก โดยการขึ้นโชว์ในครั้งนี้ ลิซ่า มาพร้อมเพลงล่าสุดของเธอทั้ง 2 เพลง ได้แก่ NEW WOMAN และ ROCKSTAR พร้อมกับลุคชุดหนังสีแดงสุดร้อนแรง พร้อมกับฉากโชว์บนเวทีที่ไฟลุกร้อนแรงไม่แพ้กัน พร้อมกับคว้ารางวัล “Best K-pop” ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นปีที่ 2 ที่เธอได้รางวัลนี้ไปครอง

เรียงลำดับโชว์ที่ดีที่สุดบนเวทีVMAsลิซ่ารั้งอันดับสุดท้ายเดลินิวส์‘ลิซ่า’ สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ศิลปินเดี่ยวเคป๊อป คว้า 2 ปีติดรางวัล ‘Best K-pop’ งาน ‘VMAs 2024’

ล่าสุด “Billboard” นิตยสารทางด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเพลงชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา ในทำการจัดอันดับโชว์ของศิลปินที่ขึ้นแสดงโชว์ในงานประกาศรางวัล “MTV Video Music Awards 2024” ซึ่งมีทั้งหมด 16 โชว์ โดยเรียงลำดับจากโชว์ที่แย่ที่สุด ไปจนถึงโชว์ที่ดีที่สุด

เรียงลำดับโชว์ที่ดีที่สุดบนเวทีVMAsลิซ่ารั้งอันดับสุดท้ายเดลินิวส์

ซึ่งทาง “Billboard” ได้จัดโชว์ของ “ลิซ่า” ไว้ที่อันดับสุดท้าย คืออันดับที่ 16 พร้อมกับให้เหตุผลว่า “ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอมีทักษะในการออกแบบท่าเต้นที่ยอดเยี่ยม และภาพลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาในตอนที่เป็นสมาชิกวง BLACKPINK แต่การแสดงเดี่ยวของลิซ่าในงาน VMAs ปี 2024 กลับให้ความรู้สึกว่าเธอแกว่งไกว และพลาดไปหลายจุด โดยเพลง “New Woman” ควรได้รับพลังจากกลิ่นอายของ “Rosalía” บ้าง และท่าเต้น “Rockstar” ที่ดูแข็งแรงแต่ขาดความน่าสนใจ และการแสดงก็หยุดไม่ได้มาก”

เรียงลำดับโชว์ที่ดีที่สุดบนเวทีVMAsลิซ่ารั้งอันดับสุดท้ายเดลินิวส์

分享到: