当前位置:首页 > ครอบคลุม

【true premier football hd2】ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดี? ดูแลสุขภาพได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว | เดลินิวส์

บริการดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ ช่วยให้คุณได้ปรึกษาหมอผู้เชี่ยวชาญได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากจะมีบริการปรึกษาหมอแล้ว ยังมีบริการเสริมอีกมากมาย เช่น บริการปรึกษาเภสัชกร ช้อปสินค้าสุขภาพ ยา และวิตามิน ใครที่สนใจอยากใช้บริการปรึกษาหมอออนไลน์ที่ให้บริการดีเหมือนอยู่ใกล้มือหมอ เรามีแนะนำ!

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์การปรึกษาหมอออนไลน์ มีข้อดียังไง?

ชวนทุกคนมาดูข้อดีของการปรึกษาหมอออนไลน์ ได้ที่นี่

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์เพิ่มความสะดวกสบายในการปรึกษาหมอสำหรับคนที่อยู่ไกลโรงพยาบาล ห่างไกลหมอ ให้สามารถดูแลสุขภาพได้ง่ายมากยิ่งขึ้นการปรึกษาหมอออนไลน์ ช่วยให้คุณเข้าถึงศูนย์รวมหมอเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเฉพาะโรคได้แบบครบ จบ ในที่เดียวบริการปรึกษาหมอออนไลน์ช่วยให้คุณรักษาอาการป่วยในราคามาตรฐานที่เอื้อมถึง มีโปรโมชันส่วนลดมากมาย แถมยังได้รับการวินิจฉัยโรคและคำแนะนำในการดูแลสุขภาพจากหมอโดยตรงแอปพลิเคชันปรึกษาหมอออนไลน์สามารถออกใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินได้ทันทีข้อมูลส่วนตัวที่แจ้งผ่านแอปพลิเคชันปรึกษาหมอออนไลน์จะถูกเก็บเป็นความความลับสำหรับเคสที่ปรึกษาหมอออนไลน์แล้วพบว่ามีโรคร้ายแรงที่ต้องรีบรักษาต่อในโรงพยาบาล ทางแอปพลิเคชันจะส่งต่อการรักษาไปยังโรงพยาบาลในเครือทันทีเบิกเคลมประกันสุขภาพหรือประกันกลุ่มได้ทันที สามารถตรวจสิทธิเพิ่มเติมได้กับทางแอปพลิเคชัน
ปรึกษาหมอออนไลน์ สามารถปรึกษาอาการป่วยอะไรได้บ้าง?

หลาย ๆ คนที่ยังไม่เคยปรึกษาหมอออนไลน์อาจคิดว่าบริการนี้คงจะปรึกษาได้แค่อาการเจ็บป่วยทั่วไป แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณสามารถปรึกษาคุณหมอได้ครอบคลุมหลากหลายอาการป่วย ดังนี้

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์กลุ่มโรคทางสุขภาพใจ เช่น โรคซึมเศร้า โรคแพนิค ไบโพลาร์ โรควิตกกังวล โรคเครียด ซึมเศร้าเรื้อรัง นอนไม่หลับกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม เช่น ปวดคอ ปวดไหล่ ปวดหัว ปวดหลัง นิ้วล็อก กายภาพบำบัดกลุ่มโรคหู คอ จมูก เช่น ไข้ หวัด โควิด 19 ไซนัสกลุ่มโรคสุขภาพสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ปวดท้องประจำเดือน ตกขาว วัยหมดประจำเดือน ปัญหาวัยรุ่นกลุ่มโรคผิวหนัง เช่น ผื่นคัน ผื่นแพ้อากาศ สิว ผดกลุ่มโรคกระดูกและข้อกลุ่มโรคสุขภาพคนทำงานกลุ่มโรคหัวใจกลุ่มโรคระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะกลุ่มโรคต่อมไร้ท่อและเมแทบอลิซึม เช่น เบาหวาน ไทรอยด์ โรคอ้วนกลุ่มโรคผู้สูงอายุ เช่น ปรึกษาเรื่องการใช้ยาเบาหวาน ยาลดไขมัน ยาลดความดันโลหิตสูงการดูแลประคับประคองตามอาการ


นอกจากนี้ยังสามารถปรึกษาเภสัชกรและพยาบาลวิชาชีพแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์อยากปรึกษาหมอออนไลน์ เลือกที่ไหนดี?

ปัจจุบันมีแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ปรึกษาหมอออนไลน์ให้เลือกใช้มากมาย สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้มาก่อน หรือยังไม่มีประสบการณ์ เราขอแนะนำ 4 แอปพลิเคชันหาหมอออนไลน์ชั้นนำ

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์1. BeDeeปรึกษาหมอออนไลน์ 24 ชั่วโมง

BeDee แอปพลิเคชันปรึกษาหมอออนไลน์ที่ให้บริการโดยทีมแพทย์ เหล่าผู้ชำนาญการและเภสัชกรมากประสบการณ์ในเครือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ประกอบไปด้วยโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลเปาโล และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช เป็นต้น

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์

ตัวแอปพลิเคชันใช้งานง่าย น่าเชื่อถือ ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO ด้านการรักษาความลับของข้อมูล และมีฟีเจอร์ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบครบ ๆ ดังนี้

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์Teleconsultation บริการปรึกษาอาการป่วยจากทีมแพทย์ในเครือ BDMS กว่า 15 สาขา พร้อมจัดส่งยาถึงบ้านใน 90 นาที ดูรายละเอียดพื้นที่การจัดส่งเพิ่มเติม Telepharmacy บริการปรึกษาฟรีเรื่องยากับเภสัชกร จัดส่งยาถึงบ้านHealth Mall ศูนย์รวมสินค้าทางการแพทย์ วิตามิน อาหารเสริม เวชสำอาง พร้อมจำหน่ายสินค้าเฉพาะกลุ่มโรคบริการดูแลลูกค้าองค์กร ดูแลสุขภาพพนักงานในองค์กรทั้งกายและใจด้วยห้องพยาบาล Virtual เสมือนมีหมออยู่ในออฟฟิศคุณบริการลูกค้าประกันสุขภาพ หาหมอออนไลน์เบิกเคลมได้ทันที

นอกจากนี้หากอยากปรึกษาข้อกังวลเรื่องสุขภาพเบื้องต้น BeDee ยังมีทีมพยาบาลวิชาชีพที่คอยให้คำแนะนำทุกวันแบบไม่มีค่าปรึกษาอีกด้วย สอบถามเพิ่มเติม Line Official: @BeDeebyBDMS

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์2. ใกล้มือหมอ

‘รู้เร็ว รักษาเร็ว หายเร็ว’ แอปพลิเคชันใกล้มือหมอ พร้อมให้บริการวินิจฉัยโรคออนไลน์ที่มีความแม่นยำ ตอบทุกคำถามและให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพโดยแพทย์เฉพาะทาง

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์

แอปพลิเคชันใกล้มือหมอไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ก็มีความน่าเชื่อถือสูงเพราะได้รับการสนับสนุนโดยสสส. สามารถถ่ายรูปภาพประกอบ อัดเสียง อัดวิดีโอได้ อีกทั้งแอปยังคงใช้ได้แม้ไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์3. Doctor Anywhere

ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ทุกเวลากับแอป Doctor Anywhere ผู้ให้บริการปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางด้านสุขภาพจิต สูตินรีแพทย์ และแพทย์เฉพาะทางด้านอื่น ๆ สามารถปรึกษาหมอได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ทั้งสะดวก เชื่อถือได้ ร่วมสิทธิ์ประกันหลากหลาย มีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านภายใน 90 นาที

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์4. ศิริราชคอนเน็กต์ (Siriraj Connect)

แอปพลิเคชันจากโรงพยาบาลศิริราช พร้อมให้บริการปรึกษาปัญหาสุขภาพโดยแพทย์และแพทย์เฉพาะทาง ผู้ใช้งานจะต้องทำการนัดหมายผ่านแอปเพื่อพูดคุยกับหมอ แอปพลิเคชันใช้งานง่าย เพียงผู้ป่วยดาวน์โหลดแอปแล้วกรอกข้อมูลส่วนตัว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะโทรมานัดวันและเวลาพูดคุยกับแพทย์ผ่าน VDO Call ค่าใช้จ่ายไม่แพง ครอบคลุมสิทธิ 30 บาท ประกันสังคม และสามารถเบิกจ่ายตรงกับองค์กรได้

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์ปรึกษาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

แอปพลิเคชันปรึกษาหมอออนไลน์ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับใครที่บ้านอยู่ไกลตัวเมือง ผู้ป่วยที่ไม่สะดวกเคลื่อนย้าย หรือไม่สะดวกที่จะต้องไปหาหมอบ่อย ๆ ข้อดีของแอปไม่เพียงเฉพาะเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผ่านการวิดีโอคอลเท่านั้น แต่ยังมีข้อมูลสุขภาพให้อ่าน และยังมีฟีเจอร์ส่งยาที่จัดโดยแพทย์ให้ถึงบ้านอีกด้วย

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์

สำหรับใครที่อยากลองใช้บริการปรึกษาหมอออนไลน์แต่ยังไม่มีแอปพลิเคชันอยู่ในใจ ลองพิจารณาจาก 4 แอปที่เราได้แนะนำไว้ข้างต้น เช่น BeDee, ใกล้มือหมอ, Doctor Anywhere, ศิริราชคอนเน็กต์ โหลดแอป BeDee คลิก

ปรึกษาหมอออนไลน์แอปไหนดีดูแลสุขภาพได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเดลินิวส์

分享到: