当前位置:首页 > สารานุกรม

【betflik 678】“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” ตั้งครัวกลางส่งมอบน้ำ-อาหารช่วยผู้ประสบภัย พร้อมสนับสนุนการทำงานกู้ภัย | เดลินิวส์

จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่จ.เชียงราย โดยอ.เมืองเชียงราย ปริมาณน้ำในแม่น้ำกก ได้เอ่อล้นท่วมบ้านเรือนประชาชน ระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ความเสียหายขยายเป็นวงกว้าง ด้านอ.แม่สาย แม้ระดับน้ำลดลง แต่ชาวบ้านยังคงเดือดร้อน บางส่วนไม่สามารถเข้าบ้านได้ ทำให้ต้องอยู่ที่จุดพักพิง

สิงห์ปาร์คเชียงรายตั้งครัวกลางส่งมอบน้ำอาหารช่วยผู้ประสบภัยพร้อมสนับสนุนการทำงานกู้ภัยเดลินิวส์

สิงห์ปาร์ค เชียงราย บริษัทในเครือ บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดโรงครัวกลาง เพื่อเป็นศูนย์กลางจัดทำอาหารปรุงสุก ส่งมอบให้กับ 5 เครือข่ายกู้ภัยสิงห์อาสาในพื้นที่ ได้แก่ มูลนิธิสยามเชียงราย สมาคมกู้ชีพธรรมนันท์ เชียงราย สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย สมาคมปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ บรรเทาสาธารณภัยและการกุศล และมูลนิธิแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจรวมถึงลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในต.เวียงและ.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย นอกจากนี้ ยังส่งมอบอาหารพร้อมทาน (ข้าวรีทอร์ท) และน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ ที่ยังคงติดค้างอยู่ในพื้นที่จำนวนมาก ทั้งนี้ ยังเปิดพื้นที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย บริเวณลานจอดร้านค้าหน้าไร่ ลานจอดรถฟาร์มทัวร์ และบริเวณลานจอดข้างตัวสิงห์ เพื่อรองรับปริมาณรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ สำหรับประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่ต้องอพยพออกจากพื้นที่อย่างเร่งด่วน

สิงห์ปาร์คเชียงรายตั้งครัวกลางส่งมอบน้ำอาหารช่วยผู้ประสบภัยพร้อมสนับสนุนการทำงานกู้ภัยเดลินิวส์

สถานการณ์น้ำท่วมล่าสุด ยังมีรายงานว่า ปริมาณน้ำในแม่น้ำกก ที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงรายยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อพื้นที่บริเวณที่ตลิ่งต่ำ และมีน้ำไหลเชี่ยวเข้าท่วมพื้นที่เศรษฐกิจบางแห่ง ทีมสิงห์อาสา พร้อมทั้งเครือข่ายกู้ภัย และเครือข่ายนักศึกษายังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิด และเร่งให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยอย่างไม่ย่อท้อ พร้อมมอบกำลังใจเคียงข้างประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

สิงห์ปาร์คเชียงรายตั้งครัวกลางส่งมอบน้ำอาหารช่วยผู้ประสบภัยพร้อมสนับสนุนการทำงานกู้ภัยเดลินิวส์

分享到: