当前位置:首页 > เวลาว่าง

【กราฟนิเคอิ】ไม่เอาจริงตอนนี้ จะเอาจริงตอนไหน! 'หมีขาว'ยันเน้นเต็มที่ เตะ 'เวียดนาม, ช้างศึก' | เดลินิวส์

ช้างศึก ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ยกพลบุกประเทศเวียดนาม เตรียมแข่งขันฟุตบอล 3 เส้า รายการพิเศษ LP BANK CUP 2024 ที่มี เจ้าภาพ เวียดนาม อันดับ 115 ของโลก, ไทย อันดับ 101 ของโลก และ รัสเซีย อันดับ 33 ของโลก

ไม่เอาจริงตอนนี้จะเอาจริงตอนไหนหมีขาวยันเน้นเต็มที่เตะเวียดนามช้างศึกเดลินิวส์

เริ่มนัดแรกค่ำวันที่ 5 ก.ย. 67 เวียดนาม พบ รัสเซีย ส่วนโปรแกรมของไทย วันที่ 7 ก.ย. 67 ไทย พบ รัสเซีย และวันที่ 10 ก.ย. 67 ไทย พบ เวียดนาม ทุกนัดเตะที่มีดิงห์ สเตเดี้ยม เวลาไทย 20.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง 32 และ Facebook, Youtube Changsuek Official

ไม่เอาจริงตอนนี้จะเอาจริงตอนไหนหมีขาวยันเน้นเต็มที่เตะเวียดนามช้างศึกเดลินิวส์

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 67 มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย นำนักเตะซ้อมช่วงเช้า ที่สนามซ้อมบีจี ปทุม เน้นไปที่การเสริมเรื่องรายละเอียดต่างๆ ทั้งในเรื่องของลูกตั้งเตะ รวมถึงการเล่นเกมรับ และเกมรุก ก่อนจะเก็บข้าวของ เตรียมเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 18.20 น. บินไปกรุงฮานอย

ไม่เอาจริงตอนนี้จะเอาจริงตอนไหนหมีขาวยันเน้นเต็มที่เตะเวียดนามช้างศึกเดลินิวส์ภาพจาก © Mikhail Shapaev / The Football Union of Russia.

ขณะที่ วาเลรี คาร์ปิน โค้ชทีมชาติรัสเซีย ที่โดนฟีฟ่าแบนจากทัวร์นาเมนต์หลัก ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเวียดนาม หลังการซ้อมที่กรุงฮานอย เผยว่าการมาเตะรายการนี้ เป็นเกมที่สำคัญสำหรับรัสเซีย เพราะตอนนี้มีการแข่งขันไม่มากนัก ไม่มีการเล่นรอบคัดเลือกอย่างเป็นทางการ ดังนั้นทุกแมตช์ที่เล่นจึงสำคัญอย่างมาก จะทำหน้าที่อย่างจริงจัง ส่วนเรื่องสภาพอากาศนั้น ไว่าจะร้อนหรือไม่ ก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ จะพยายามเล่นในแบบของตัวเอง

ไม่เอาจริงตอนนี้จะเอาจริงตอนไหนหมีขาวยันเน้นเต็มที่เตะเวียดนามช้างศึกเดลินิวส์

分享到: