当前位置:首页 > จุดสนใจ

【เว็บสล็อต ลาวา ทั้งหมด】'ลิซ่า-SEVENTEEN-LE SSERAFIM' คว้ารางวัลจากงาน '2024 MTV Video Music Awards' | เดลินิวส์

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากันลุ้นหนักมาก สำหรับงานประกาศรางวัล “MTV Video Music Awards 2024” หรือ “VMA 2024” ณ UBS Arena ที่นิวยอร์ก งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่นำเสนอโดย “MTVs” เพื่อเป็นเกียรติแก่มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมแห่งปี โดยในปีนี้มีศิลปิน K-Pop เข้าชิงด้วยผลงานที่หลากหลาย ได้แก่ สาขา MTV PUSH PERFORMANCE OF THE YEAR (LE SSERAFIM – EASY), สาขา BEST COLLABORATION (Jung Kook ft. Latto – “Seven”), สาขา BEST GROUP ได้แก่ SEVENTEEN, TOMORROW x TOGETHER, NCT Dream และ NewJeans

ลิซ่าSEVENTEENLESSERAFIMคว้ารางวัลจากงานMTVVideoMusicAwardsเดลินิวส์

และสาขา BEST K-POP ได้แก่ Lisa “ROCKSTAR”, Jung Kook ft. Latto – “Seven”, NCT Dream – “Smoothie”, NewJeans – “Super Shy”, Stray Kids – “LALALALA” และ TOMORROW X TOGETHER – “Deja vu”

ลิซ่าSEVENTEENLESSERAFIMคว้ารางวัลจากงานMTVVideoMusicAwardsเดลินิวส์แรงไม่หยุด! ‘ลิซ่า’เข้าชิง ‘VMA 2024’สูงถึง4 สาขา มี ‘จองกุก-NCT Dream-Stray Kids’ด้วย

โดย “ลิซ่า ลลิษา” เป็นศิลปินที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงสูงถึง 4 รางวัล จากมิวสิกวิดีโอเพลง “ROCKSTAR” ได้แก่ สาขารางวัล “Best K-Pop”, สาขารางวัล “Best Editing” ที่ตัดต่อโดย Nik Kohler, สาขารางวัล “Best Choreography” จากฝีมือการออกแบบท่าเต้นของ Sean Bankhead, สาขารางวัล “Best Art Direction” ที่มีผู้กำกับศิลป์เป็นคนไทย โดยมีการระบุชื่อในเครดิตของมิวสิกวิดีโอว่า “Pongsan Thawatwichian” ด้วยนั้น

ลิซ่าSEVENTEENLESSERAFIMคว้ารางวัลจากงานMTVVideoMusicAwardsเดลินิวส์

ล่าสุด งานประกาศรางวัลได้ประกาศผลรางวัลเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในปีนี้ศิลปิน K-Pop ที่มีชื่อเสนอเข้าชิงก็สามารถคว้ารางวัลกลับบ้านไปถึง 3 รางวัลดังนี้

ลิซ่าSEVENTEENLESSERAFIMคว้ารางวัลจากงานMTVVideoMusicAwardsเดลินิวส์รางวัล “Best K-pop” รางวัลผู้ชนะตกเป็นของ “ลิซ่า” โดยเธอได้ขึ้นรับรางวัล พร้อมกล่าวขอบคุณ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่เธอได้รับรางวัลนี้ หลังจากครั้งแรกที่เธอได้รับเมื่อปี 2022 ด้วยผลงานเพลงเดี่ยว “LALISA” ที่ปล่อยออกมาในปี 2021 จนได้สร้างไวรัลและทุบสถิติไปทั่วโลก บอกได้ว่าในปีนี้ลิซ่ายังคงสร้างประวัติศาสตร์หน้าเดิมแต่บทใหม่ได้อีกว่า เธอคือศิลปินเดี่ยวจากวงการเคป๊อปคนแรกและคนเดียวที่เป็นเจ้าของรางวัลนี้ถึงสองครั้งอีกด้วย!รางวัล “MTV Push Performance of the Year” รางวัลผู้ชนะตกเป็นของ “LE SSERAFIM” จากผลงานเพลง “Easy” พวกเธอได้กล่าวขอบคุณว่า “บลูม! ขอบคุณที่สนับสนุนและอยู่กับพวกเราเสมอมา ขอบคุณ “FEARNOT” (ชื่อแฟนคลับ LE SSERAFIM) สำหรับความรักและการสนับสนุนอันยิ่งใหญ่ของคุณ” นอกจากนี้สาวๆ ยังขึ้นโชว์เพลง “1-800-hot-n-fun” และ “Crazy” ในงานอีกด้วยรางวัล “Best Group” รางวัลผู้ชนะตกเป็นของ “SEVENTEEN” โดยเอ็กซ์ของวงได้ออกมาโพสต์ขอบคุณว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Best Group ประจำปี 2024 #VMAs ขอบคุณ “กะรัต” (CARATs ชื่อแฟนคลับ SEVENTEEN) สำหรับความรักและการสนับสนุนอันยิ่งใหญ่ที่คุณมอบให้”..

分享到: