当前位置:首页 > ความรู้

【สรุปหวยหุ้นวันนี้】"Thailand Game Awards 2024" เปิดให้ทุกคนร่วมตัดสินรางวัลใหญ่ ลุ้นผล 20 ตุลาคมนี้! | เดลินิวส์

กลับมาอีกครั้ง! กับงานประกาศรางวัลของแวดวงเกมในไทย Thailand Game Awards 2024 (TGA 2024) ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลที่มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีภายในงาน Thailand Game Show และในปีนี้ Thailand Game Show 2024 Legacy Presented by Synnex ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่คอเกมหลายๆ คนรอคอย กับการเปิดให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการตัดสินรางวัลในครั้งนี้   

เปิดให้ทุกคนร่วมตัดสินรางวัลใหญ่ลุ้นผลตุลาคมนี้เดลินิวส์

เพราะทุกเสียงโหวตสำคัญ! Thailand Game Awards 2024  (TGA 2024) ได้เปิดให้ทุกคนได้ร่วมเป็นหนึ่งเสียงในการให้คะแนน กับทั้ง 11 สาขา ประกอบไปด้วย

เปิดให้ทุกคนร่วมตัดสินรางวัลใหญ่ลุ้นผลตุลาคมนี้เดลินิวส์สาขา Best Game Publisherสาขา Best Mobile Gameสาขา Best Ongoingสาขา Best PC และ Console Gameสาขา Best Action Gameสาขา Best RPGสาขา Best Sports Gameสาขา Best Family Gameสาขา Best Art Directionสาขา Best Thai Gameสาขา Game of the Year 2024

ทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจให้กับทุกรางวัล รวมถึงเพิ่มแรงผลักดันให้วงการเกมในไทยได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น! สำหรับการเปิดโหวต Thailand Game Awards 2024 จะเปิดให้โหวตตั้งแต่วันนี้-29 กันยายน 2567 สามารถร่วมส่งคะแนนโหวตได้ที่ https://forms.gle/Dcv64jZMr5gb8dgK8

เปิดให้ทุกคนร่วมตัดสินรางวัลใหญ่ลุ้นผลตุลาคมนี้เดลินิวส์

แล้วมาร่วมลุ้นและฟังเสียงของเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยไปพร้อมกันได้ในงาน Thailand Game Show 2024 Legacy Presented by Synnex จะประกาศผลในวันที่ 20 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 17.15 น. เป็นต้นไป สำหรับบัตรเข้างานตลอดช่วงวันที่ 18-19-20 ตุลาคมนี้ สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่

เปิดให้ทุกคนร่วมตัดสินรางวัลใหญ่ลุ้นผลตุลาคมนี้เดลินิวส์

分享到: