当前位置:首页 > ฮอตสปอต

【funbox 777】ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ “2024 Taiwan Waves of Wonder ทอล์กเที่ยวไต้หวัน ตะลอนกันรอบเกาะ” | เดลินิวส์

ปิดฉากลงอย่างสวยงามไปแล้วกับงาน “2024 Taiwan Waves of Wonder ทอล์กเที่ยวไต้หวัน ตะลอนกันรอบเกาะ” ทั้ง 3 ครั้ง ซึ่งจัดโดย สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจํากรุงเทพ ฯ ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 วันเสาร์ที่ 17 สิหาคม 2567 และวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวันในตลาดเป้าหมายอย่างประเทศไทย ภายในงาน ได้เชิญบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวจากเพจดังพร้อมกูรูเรื่องไต้หวันกว่า 6 ท่าน มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการท่องเที่ยวไต้หวัน โดยเน้นไปที่ 4  เมืองรองหลักอย่างเมืองเกาสง ไถหนาน อี๋หลาน และฮวาเหลียน ตามลำดับ  ซึ่งงานทั้ง 3 ครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าร่วมงานเกินกว่า 300 คน

ร่วมแบ่งปันประสบการณ์TaiwanWavesofWonderทอล์กเที่ยวไต้หวันตะลอนกันรอบเกาะเดลินิวส์

Taiwan Waves of Wonder เป็นโลโก้แบรนด์ใหม่ของการท่องเที่ยวไต้หวัน 3.0 ที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมปีนี้ โดยตัวอักษรของคำว่า Taiwan ได้ผสมผสานและได้รับแรงบันดาลใจมาจากลักษณะของภูเขา ทะเล ถนนที่คดเคี้ยว และรางรถไฟ ส่วนการใช้รูปแบบเส้นสายลอนคลื่นที่เป็นระลอก สื่อถึง ทั้ง 4 ฤดูของไต้หวัน คือฤดูแห่งการท่องเที่ยว นอกจากนี้เส้นสายลอนคลื่นที่เป็นระลอกนี้ยังแสดงถึงการที่สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ได้นำเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของไต้หวัน มามอบเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแบ่งปันประสบการณ์TaiwanWavesofWonderทอล์กเที่ยวไต้หวันตะลอนกันรอบเกาะเดลินิวส์

ซินดี้ เฉิน ผู้อำนวยการสนง.การท่องเที่ยวไต้หวัน  ประจํากรุงเทพ ฯ กล่าวในพิธีเปิดงานว่า “ไต้หวันมีสเน่ห์ที่เหล่านักท่องเที่ยวชาวไทยชื่นชอบ เราจึงหวังว่านักท่องเที่ยวชาวไทยจะกลับมาเยือนไต้หวันในอีกหลาย ๆ ครั้ง ดังนั้น ในปีนี้เราจึงได้จัดงานทอล์กเที่ยวไต้หวันอย่าง Taiwan Waves of Wonder ขึ้นเป็นพิเศษ โดยจะมีการแนะนำเมืองท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก แต่เป็นเมืองที่มีเสน่ห์อย่างมาก และเรายังได้เชิญเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีประสบการณ์ในการท่องเที่ยวไต้หวันมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ให้ทุกท่านได้ฟัง” 

ร่วมแบ่งปันประสบการณ์TaiwanWavesofWonderทอล์กเที่ยวไต้หวันตะลอนกันรอบเกาะเดลินิวส์

โดยภายในงาน มีการเชิญเหล่าบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวจากเพจดังพร้อมกูรูเรื่องไต้หวันกว่า 6 ท่าน ซึ่งประกอบด้วย พัชรี ผาสุขยืด (เบสท์), สิราภา ลือสัตย์ (ใบเตย), ภูมิพัฒน์ ไชยรัตน์ (ฟิวส์), ก้องภพ น้อยหลุบเลา (เค้ก), ฐานิญา พิริยะอรุณโรจน์ (หนึ่ง) และปิติภัทร์ โง้วประสิทธิ์ (เซม) มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้กับผู้เข้าร่วมงาน โดย ฐานิญา พิริยะอรุณโรจน์ (หนึ่ง) บล็อกเกอร์เจ้าของเพจดังอย่าง “หนึ่งพันไมล์” ผู้ซึ่งเคยเดินทางไปไต้หวันมาแล้วมากกว่า 40 ครั้งกล่าวว่า “ไต้หวันไม่เพียงแต่ปลอดภัยอย่างมาก อีกทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยหนึ่งได้เดินทางไปเที่ยวมาแล้วเกือบทุกเมืองของไต้หวัน และเมืองที่ทำให้หนึ่งประทับใจมากที่สุด คือเมือง ไถหนาน“ อีกทั้งเธอยังกล่าวเสริมอีกว่า “หนึ่งชอบประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม รวมถึงความ slow life ของเมืองไถหนานอย่างมาก และเมืองไถหนานก็ยังมีอาหารที่อร่อยมาก อย่างเช่น เมนูจากปลานวลจันทร์ทะเล ที่หนึ่งไม่เคยลืมรสชาติของมัน“ 

ร่วมแบ่งปันประสบการณ์TaiwanWavesofWonderทอล์กเที่ยวไต้หวันตะลอนกันรอบเกาะเดลินิวส์

分享到: